Thủy chuẩn

Levels – Máy Thuỷ Chuẩn

Các sản phẩm Levels hiện có ở SUJCOM


Digital & Electronic Levels – Máy Thuỷ Chuẩn Điện Tử


     Máy thủy chuẩn điện tử Leica Sprinter 150 (M) / 250m cho phép người dùng thực hiện công việc của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giao diện USB (chỉ có 150m và 250m). Menu thân thiện với người sử dụng. Tự động tính toán chiều cao và chiều cao công trình. Các ứng dụng cho san lấp mặt bằng. Lưu trữ lên tới 1’000 điểm đo, tải về và chuyển dữ liệu qua USB và PC. Tăng Năng suất. Giảm thiểu lỗi con người. Hoạt động trong điều kiện ánh sáng thấp.

Gồm các sản phẩm: Leica Sprinter 50, Leica Sprinter 150, Leica Sprinter 150M, Leica Sprinter 250M

     Máy thủy chuẩn điện tử Leica DNA03 / Leica DNA10 với màn hình hiển thị lớn, trình bày các phép đo dữ liệu quan trọng trong nháy mắt và thể hiện bước kế tiếp. Từ bây giờ, công việc của bạn tự động lưu trong bộ nhớ nội bộ và bổ sung, sau khi các phép đo đã được thực hiện, trên một thẻ PCMCIA. 6000 phép đo hoặc 1650 trạm máy. Bàn phím chữ số tạo cho bạn sự thoải mái và hiệu quả công việc cao nhất. Các dữ liệu và kết quả được quản lý từ cơ sở dữ liệu. Thời gian hoạt động máy lên đến 24 giờ. Tiết kiệm 50% thời gian cho bạn.

Gồm các sản phẩm: Leica DNA03, Leica DNA10

  >>Tải file pdf


 Automatic (Optical) Levels – Máy Thuỷ Chuẩn Tự Động (Quang Học)


     Máy thủy chuẩn tự động (Quang học) Leica Jogger Series của chúng tôi thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng xây dựng. Các Leica Jogger Series là đối tác lý tưởng cho tất cả các nhiệm vụ hàng ngày của bạn như: san lấp mặt bằng, xây dựng công trình lớn hay cho dân dụng, lập hồ sơ, vv… Chống nước theo tiêu chuẩn IP54, sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Độ phóng đại ống kính từ 20X đến 24X.

Gồm các sản phẩm: Leica Jogger 20, Leica Jogger 24, Leica Jogger 28, Leica Jogger 32

      Máy thủy chuẩn tự động (Quang học) Leica Runner 20 / 24 không sợ những nhiệm vụ khó, ngân sách đầu tư thấp . Leica Runner 20 / 24 được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và chính xác. Chống nước theo tiêu chuẩn IP55, sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Phạm vi hoạt động ± 15′ . Quay tròn 360°. Khoảng cách lấy nét ngắn nhất là 0.8m. Độ phóng đại ống kính từ 20X đến 24X. Là đối tác lý tưởng cho tất cả các nhiệm vụ hàng ngày của bạn như: san lấp mặt bằng, xây dựng công trình lớn hay cho dân dụng, lập hồ sơ, vv…

Gồm các sản phẩm: Leica RUNNER 20, Leica RUNNER 24

     Máy thủy chuẩn tự động (Quang học) Leica NA700 Series mức độ tự động cho tất cả các phép đo xây dựng, cho các cấp điều tra, cho các kỹ sư khảo sát địa hình. Độ phóng đại ống kính được cải thiện rõ nét với độ chính xác cao. Phạm vi hoạt động ± 15′ . Làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Khả năng chống nước và bụi xâm nhập theo tiêu chuẩn IP57. Là đối tác lý tưởng cho tất cả các nhiệm vụ hàng ngày của bạn như: san lấp mặt bằng, xây dựng công trình lớn hay cho dân dụng, lập hồ sơ, vv…

Gồm các sản phẩm: Leica NA720, Leica NA724, Leica NA728, Leica NA730

     Máy thủy chuẩn điện tử LEICA NA2 – NAK2 Mức độ chính xác cho tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt của bạn. Leica NA2 và Leica NAK2 hai mức độ phổ cập tự động đáp ứng mọi yêu cầu của độ chính xác. Khoảng cách điều tiêu ngắn nhất 1.6m. Công nghệ quang học hàng đầu. Để cải thiện độ chính xác, một micrometer được đặt song song trên ống kính. Các micrometer này cho phép đọc trực tiếp đến 0.1mm và đọc ước tính 0.01 mm. Điều này làm cho Leica NA2 và Leica NAK2 hoàn thành các nghiên cứu biến dạng hoặc nhiệm vụ đo lường chính xác cao.

Gồm các sản phẩm: Leica NA2, Leica NAK2